Kennari ákveður hópaskiptingu og er miðað við þrjá nemendur í hópi. Nemendur fá tvöfaldan tíma í tilraunina og svo tvær kennslustundir til að vinna að skýrslugerð. Áherslur koma fram á þessu matsblað sem haft verður til viðmiðunar. Skriflegri skýrslu er skilað með samtali við kennara sem er hluti af matsferlinu.
Þið hafið frjálsar hendur um það hvernig tilraunin er sett upp. Athugið að hafa ekki margar breytur og forðast að flækja málin. Kennari fylgist með vinnuferlinu, samvinnu, framkvæmd, meðhöndlun tækja/efna og vinnubrögðum. Síðan er skýrslan gerð eftir kúnstarinnar reglum og skilað með samtali við kennara þar sem metin er þekking á umfjöllunarefninu, rannsóknarspurning ígrunduð, niðurstöður túlkaðar, skekkjuvaldar og heimildir.
Matsviðmið